dealcha ที่เดียว กิน ช้อป เที่ยว ได้เงินคืน

หากคุณเป็นนักช้อปออนไลน์และรักในความคุ้มค่า เชื่อว่าเมื่อคุณได้ทำความรู้จักก็จะรู้สึกหลงรัก dealchaอย่างแน่นอน

สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่า dealcha คืออะไร คุ้มค่าอย่างไรและคุ้มค่ามากแค่ไหน วันนี้เราขอแนะนำเว็บแคชแบ็คที่แรกในไทยที่ใคร ๆ ก็รู้สึกรัก เมื่อได้รู้จักและสัมผัสกับความคุ้มค่าของเว็บไซต์นี้
dealcha คืออะไร?
dealcha คือ เว็บไซต์ที่เปิดโอกาสให้สมาชิกได้ช้อปออนไลน์ได้เงินคืนจากทุกการช้อปของสมาชิก โดยยังได้รับส่วนลดและโปรโมชั่นพิเศษจากร้านดังจำนวนมากกว่า 100 ร้านค้า และยังมีดีกรีเป็นเว็บแคชแบ็คที่แรกในไทยอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นเว็บไซต์ที่ตั้งใจเข้ามาปฏิวัติวงการช้อปปิ้งออนไลน์ของไทยให้คุ้มค่ามากขึ้นและยังเปิดโอกาสให้นักช้อปอย่างพวกเรากิน เที่ยว ช้อป ได้เงินคืน ครบในเว็บเดียว ไม่ต้องไปเสียเวลาเสาะหาเพื่อเปรียบเทียบโปรโมชั่น ไม่ต้องรอเวลาช่วงโปรพิเศษ หรือไม่ต้องสละสิทธิประโยชน์อะไรทั้งสิ้น เพราะคุณจะได้รับทั้งโปรโมชั่น ส่วนลด และเงินคืน คุ้มค่าแบบหนำใจ หาที่ไหนไม่ได้แบบนี้อีกแล้ว
ขั้นตอนการกิน เที่ยว ช้อป ได้เงินคืน ที่ dealcha
  1. การสมัครสมาชิก
ซึ่งเป็นขั้นตอนที่ใช้เวลาไม่กี่วินาที ง่ายและสะดวกมาก เพียงเลือกลงทะเบียนผ่าน Facebook หรือลงทะเบียนด้วยการกรอก E-mail address พร้อมตั้ง Password สำหรับใช้กับ dealcha เพียงเท่านี้การสมัครสมาชิกก็เสร็จสิ้น พร้อมช้อปรับเงินคืน แบบมีโปรโมชั่นแน่น ๆ ส่วนลดโดน ๆ ได้เลย
  1. เลือกร้านค้าออนไลน์ และช้อปสินค้าหรือบริการที่ต้องการ
ด้วยร้านค้าออนไลน์จำนวนมากกว่า 100 ร้านค้า ที่เสนอโปรโมชั่นและส่วนลดพิเศษ พร้อมแคชแบ็คให้กับสมาชิกของ dealchaที่ทำให้คุณสามารถ กิน เที่ยว ช้อป ได้เงินคืน ได้ในเว็บเดียว ไม่ว่าจะเป็น Lazada, Central.co.th, AliExpress, OfficeMate, SuperSport, Tefal, Toshiba, Philips, Sephora, Expedia, NYX, NARS, MAC, DHC, Adidas, Nike, Wacoal, Casio, Levi’s Booking.com, G2000, Calvin Klein, Pomelo, MSIG, GourmetMarket, TescoLotus, Tarad.com, IBIS, KonCept, BigC, SE-ED, Advice, Apple, Emirates และร้านค้าดังอีกมากมาย
  1. เช็คแคชแบ็คของคุณ
ในหน้าบัญชีสมาชิกของคุณจะแสดงรายการช้อปสินค้าหรือบริการลงในระบบทันที ที่ทำรายการเสร็จสิ้นแล้ว ส่วนแคชแบ็คจะถูกบันทึกยอดเงินคืนในระบบภายใน 7 วัน ซึ่งนอกจากแคชแบ็คแล้ว dealcha อาจมีโบนัสแคชแบ็คเพิ่มให้อีก ตามเงื่อนไขสุดพิเศษในบางรายการ เรียกได้ว่ามีแต่ได้กับได้ คุ้มค่าสุด ๆ
  1. ถอนแคชแบ็คออกจากระบบ เพื่อโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของคุณ
เมื่อในระบบสมาชิก มียอดสะสมแคชแบ็คจำนวน 250 บาทขึ้นไป คุณสามารถทำรายการถอนแคชแบ็คจำนวนนี้ออกจากระบบเพื่อโอนเข้าสู่บัญชีธนาคารของคุณได้โดยตรง โดยทาง dealcha จะไม่คิดค่าธรรมเนียมการโอนแต่อย่างใด
อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว บอกได้เลยว่า ถ้ายังไม่คลิกเข้า dealcha ก็ถือว่าพลาดความคุ้มค่าที่คุณสมควรได้รับไปอย่างน่าเสียดาย เว็บแคชแบ็คที่แรกในไทยแห่งนี้ ยังมีความพิเศษอีกมากมายซ่อนอยู่ รอให้คุณได้เข้าไปสัมผัสและช้อปด้วยตัวเอง เอาล่ะ ได้เวลากิน เที่ยว ช้อป ได้เงินคืนกับ dealcha แล้วจ้า ไปกันเลย!!
ที่มา : http://www.okaneway.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น